Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Mẫu Phone Biz thứ 2 chạy Windows 10 của VAIO chuẩn bị ra mắt

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016
Mẫu Phone Biz thứ 2 chạy Windows 10 của VAIO chuẩn bị ra mắt

Chắc hẳn ai cũng nhớ hồi tháng 2/2016, hãng điện thoại của đất nước mặt trời mọc Vaio từng giới thiệu mẫu điện thoại Phone Biz chạy Windows 10 tại Nhật Bản và sản phẩm này dự định sẽ được bán trên khắp thế giới vào tháng 4 sắp tới.
Phone Biz

VAIO Phone Biz được trang bị màn hình LCD với kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel). Máy dày 8,3mm, trọng lượng 167g, viên pin có dung lượng 2.800 mAh. Model này chỉ có 1 khe cắm SIM (micro), hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE.


Phone Biz được cung cấp sức mạnh từ chip Qualcomm Snapdragon 617 với 8 nhân, xung nhịp 1,5 GHz. RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, có khe cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 64 GB. VAIO Phone Biz được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Mobile khi xuất xưởng.

Camera chính của Phone Biz có độ phân giải 13 MP với cảm biến CMOS, đèn flash LED, lấy nét tự động, quay video Full HD. Camera “tự sướng” độ phân giải 5 MP, cũng sử dụng cảm biến CMOS.

Cũng như phần lớn smartphone khác chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile, VAIO Phone Biz có hỗ trợ tính năng Continuum giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi giống như một chiếc máy tính thông thường.
Phone Biz


Theo GSMArena, tổ chức Bluetooth Special Interest Group (SIG) hàng đầu thế giới hôm 10/3 vừa chính thức phê chuẩn tính hợp quy cho kết nối Bluetooth được trang bị trên một mẫu smartphone chạy Windows 10 mang thương hiệu VAIO

Tên gọi chính xác của chiếc smartphone này không được nêu rõ, song mã hiệu được liệt kê trong cơ sở dữ liệu là VPU051C11N.





Ngoài ra, sản phẩm được chú thích là do hãng Đài Loan Quanta Computer sản xuất, tuy nhiên link về sản phẩm lại được chuyển tiếp đến trang chủ của Vaio Mỹ.

Quanta là một hãng sản xuất ODM, và điều đó có nghĩa là hãng Đài Loan này sẽ đảm nhận vai trò sản xuất smartphone chạy Windows 10 cho Vaio, và VPU051C11N nhiều khả năng sẽ có mặt tại Mỹ.

Tại quê nhà của Vaio hồi tháng 2 thì người dân Nhật Bản đã có thời gian tiếp xúc và sử dụng thử sản phẩm Phone Biz chạy hệ điều hành Windows 10. Tháng 4 này sản phẩm phát hành,mọi người có thể sử dụng và trải nghiệm công nghệ mượt mà này từ VAIO.

Từ Khóa :

dien thoai vaio
 dien thoai vaio phone the gioi di dong
dien thoai wiko
phone biz
Tin-cong-nghe,
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments