Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Giải mã điềm báo nhảy mũi - Bói vui

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015
Bình thường thì nhảy mũi là hiện tượng biểu hiện do cảm cúm , tuy nhiên có nhiều lúc bạn thấy bị nhảy mũi mà không phải bạn bị cảm cúm hay mệt gì đó. Đó là một điềm báo có người nhắc đến bạn hoặc một điềm báo khác , cùng chúng tôi Giải mã điềm báo nhảy mũi nhé


Chúng ta có câu ví thông thường:
- Nhảy mũi (một cái) có tài.
- Nhảy mũi hai cái có lợi.
Câu ấy cũng có một phần đúng, vì hầu hết những lần nhảy mũi như thế là điềm tốt lành mà ít khi có điềm dữ. 

Giải mã điềm báo nhảy mũi - Bói vui


- 23 giờ đến 01 giờ: có người mời dự tiệc hoặc dự lễ linh đình.
- 01 giờ đến 03 giờ: có người khác phái rủ mình làm một việc tuy có lợi, nhưng rất hại cho người khác.
- 03 giờ đến 05 giờ: có cuộc hẹn hò về tình cảm.
- 05 giờ đến 07 giờ: có người mang quà đến tặng.
- 07 giờ đến 09 giờ: có lộc ăn.
- 09 giờ đến 11 giờ: có quới nhân sẵn sàng giúp đỡ, đáp ứng sự mong muốn trong lòng mình từ lâu.
- 11 giờ đến 12 giờ: có thân nhân từ xa về, đem tài lợi đến cho mình.
- 13 giờ đến 15 giờ: có lộc ăn và có lợi vào.
- 15 giờ đến 17 giờ: có tin làm mình lo sợ, nhưng rốt cuộc đâu vào đó, mọi việc đều êm đẹp.
- 17 giờ đến 19 giờ: có người khác phái nhờ giúp một việc gì, có lợi về tiền cũng như tình cảm.
- 19 giờ đến 21 giờ: có người khác phái tưởng nhớ đến mình, sẽ viết thơ cho mình.
- 21 giờ đến 23 giờ: có sự lo nghĩ về tiền bạc, nhưng vẫn giải quyết dễ dàng.


Các tìm kiếm liên quan đến Giải mã điềm báo nhảy mũi

xem điềm báo nhảy mũi
đoán điềm nhảy mũi
điềm báo nháy mắt
ù tai điềm báo
đoán điềm thịt giựt
điềm nháy mắt trái
điềm nháy mắt phải liên tục
điềm hắt hơi
  • http://congnghemoi-24h.blogspot.com/2015/03/giai-ma-diem-bao-nhay-mui-boi-vui.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments