Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Giải mã điềm báo tự nhiên nóng mặt - Bói vui

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015
Có bao giờ bạn tự nhiên cảm thấy mặt nóng , ngứa ngáy khó chịu nhưng không phải do thời tiết nóng nay bạn ốm. 
Đó có thể là một điềm báo đó, cùng chúng tôi đi Giải mã điềm báo tự nhiên nóng mặt

Giải mã điềm báo tự nhiên nóng mặt - Bói vui
Giải mã điềm báo tự nhiên nóng mặt - Bói vui


- 23 giờ đến 01 giờ: công việc trù tính sẽ được thu xếp, lợi vào.
- 01 giờ đến 03 giờ: sắp có chuyện bực mình, có lục đục trong nhà.
- 03 giờ đến 05 giờ: có người bạn đến nhà mời hợp tác.
- 05 giờ đến 07 giờ: có người mời ăn uống.
- 07 giờ đến 09 giờ: người xa về đem tin vui.
- 09 giờ đến 11 giờ: người cũ tưởng nhớ đến mình, mong gặp để giúp đỡ.
- 11 giờ đến 12 giờ: có chuyện xích mích giữa người trong thân.
- 13 giờ đến 15 giờ: có cãi vã, đề phòng to chuyện.
- 15 giờ đến 17 giờ: có người giới thiệu khách quí muốn hợp tác với mình.
- 17 giờ đến 19 giờ: được người dòm ngó đến mình.
- 19 giờ đến 21 giờ: có lộc thực mang đến.
- 21 giờ đến 23 giờ: có kẻ vu cáo mình đến tụng đình.

Các tìm kiếm liên quan đến mặt nóng
mặt nóng đỏ
mặt nóng nổi mụn
mặt nóng đỏ ngứa
mặt nóng bừng
mặt nóng phừng
mặt nóng bừng vào buổi chiều
mắt nóng rát
đoán điềm nóng tai
điềm báo nóng mặt
giải mã nóng mặt
tự nhiên nóng mặt
giãi mã điềm báo tự nhiên mặt nóng
bói mặt nóng
  • http://congnghemoi-24h.blogspot.com/2015/03/giai-ma-diem-bao-tu-nhien-nong-mat.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments