Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Chia sẻ cách nhận biết kiểu dáng bao bì mới của sữa tươi Vinamilk

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015
Sữa tươi Vinamilk là thức uống được rất nhiều sử dụng bởi hàm lượng chất dinh dưỡng và chất lượng sữa của thương hiệu này, Vừa qua thương hiệu sữa tươi Vinamilk vừa cho ra mắt kiểu dáng bao bì mới, đây cũng là thời cơ để 1 số đơn vị làm nhái thương hiệu của sữa tươi Vinamilk. Bài viết này chia sẻ cách nhận biết kiểu dáng bao bì mới của sữa tươi Vinamilk

phẩm của hãng cũng có mặt tại 31 quốc gia trên toàn thế giới, đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu khắt khe của thị trường quốc tế. Để sản xuất hàng chục triệu hộp sữa mỗi ngày và đảm bảo hương vị tươi ngon thuần khiết khi đến tay người tiêu dùng, Vinamilk cần có nguồn cung cấp bao bì chất lượng và dồi dào.

Do đó, Vinamilk đã hợp tác với hai nhà cung cấp bao bì hàng đầu thế giới là công ty Tetra Pak của Thụy Điển và Combibloc của Đức để cung cấp những bao bì chất lượng nhất. Tuy hai loại bao bì này khác nhau về kích cỡ, màu sắc và cách đóng gói nhưng cả hai đều cùng dung tích và đạt chuẩn quốc tế giúp giữ trọn sự tươi ngon của sữa trong suốt 6 tháng mà hoàn toàn không dùng bất kỳ chất bảo quản nào.

Những đặc điểm sau đây của từng loại bao bì sẽ giúp người tiêu dùng luôn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm sữa Vinamilk:

Hộp Tetra Pak cao và thon thả, hộp Combibloc thấp hơn và có bề ngang rộng hơn




Vị trí ống hút hộp

Vị tríống hút Combibloc ở giữa hộp, trong khi ống hút hộp Tetra Pak ở góc hộp

Trên mặt đáy mỗi loại bao bì đều có logo của nhà sản xuất bao bì




Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm sữa nướccủa Vinamilk khi nhìn thấy sự khác biệt này, vì cả hai đều là sản phẩm chính thức của công ty Vinamilk.


Theo Vinamilk / Link : Chia sẻ cách nhận biết kiểu dáng bao bì mới của sữa tươi Vinamilk
>> Gợi ý câu hỏi #:

  • cách nhận biết sữa vinamilk giả
  • cách nhận biết sữa vinamilk thật và giả
  • cach nhan biet sua tuoi vinamilk gia
  • cach nhan biet bao bi moi cua sua tuoi vinamilk
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments