Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Nên chọn mua xe ga nào tiết kiệm chi phí ?

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015
Bạn đang có ý định mua xe ga để phục vụ mục đích đi lại, bạn quan tâm đến các bạn các vấn đề sau : “Kiểu dáng thời trang – tiết kiệm chi phí – giá thành hợp lý – an toàn tuyệt đối ”?



Để tìm mua xe tay ga cho mình, người tiêu dùng Việt Nam thường cho rằng: “Honda thì máy bền nhưng thiết kế không cá tính, Yamaha thì máy bốc nhưng nhanh xuống còn Piaggio thì thời trang nhưng nuôi xe tốn tiền”. Thế nhưng, với sự chạy đua thay đổi hàng loạt như hiện nay thì các hãng xe đang muốn chứng minh với khách hàng của mình rằng những chiếc xe tay ga của Piaggio, Honda hay Yamaha đang dần thay đổi để phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng - Điển hình có thể kể đến Piaggio.

Sau nhiều thế hệ từ Vespa LX, Vespa S, Piaggio Liberty 3V i.e cho đến những thay đổi để ra đời Vespa Primavera, Vespa Sprint và mới đây nhất là phiên bản Piaggio Liberty ABS thì Piaggio đã đưa tới khách hàng trong nước một sản phẩm xe tay ga vừa thời trang, vừa êm ái, vừa an toàn và lại tiết kiệm chi phí.





Piaggio Liberty ABS hoàn toàn mới với đủ các tiêu chí “Thời trang, Tiết kiệm, An toàn”.​

Tại sao có thể nói như vậy? Câu trả lời chính là ở những thay đổi của Piaggio đối với mẫu xe Liberty ABS mới ra mắt của mình ở chính sách bảo hành và bảo dưỡng. Có thể nói, Piaggio Liberty sẽ phần nào xoá đi suy nghĩ của người tiêu dùng về một mẫu xe tay ga thời trang, sang chảnh và tốn kém chi phí bởi Piaggio Việt Nam đã cung cấp cho các khách hàng mua Liberty ABS gói bảo dưỡng miễn phí có tên gọi Piaggio Care với thời gian 2 năm hoặc 19.999 km. Với gói bảo dưỡng miễn phí này thì ít nhất trong 2 năm đầu sử dụng, khách hàng sở hữu Piaggio Liberty ABS sẽ chỉ cần đổ xăng và thay dầu là có thể thoải mái sử dụng chiếc xe. Những chi phí bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng định kỳ hay bảo hành hỏng hóc của xe – nhà sản xuất Piaggio sẽ lo.

Không chỉ thế, vận hành Piaggio Liberty ABS cũng chở nên êm ái chưa từng thấy đối với mẫu xe này khi Piaggio Việt Nam trang bị động cơ iGet mới để tăng độ êm ái nhưng không kém phần mạnh mẽ. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được nâng lên đáng kể khi với 1 lít xăng, khách hàng có thể đi tới 50km.


Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là một trang bị đáng giá của Liberty ABS.​


Ngoài ra, Piaggio Liberty ABS còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở phanh đĩa bánh trước, cho phép người lái xe có thể phanh khẩn cấp hoặc chỉ cần sử dụng phanh trước mà không bị hiện tượng khoá chết bánh xe dẫn tới đổ hay ngã xe. Mới nghe thì có vẻ đơn giản nhưng nhưng thực chất hệ thống ABS của Liberty ABS hoạt động khá tinh vi và chính xác dựa bộ vi xử lý bên trong và hàng loạt cảm biến trên đĩa phanh. Khi bóp phanh trước gấp, bộ vi xử lý sẽ ghi nhận sự lệch giữa tốc độ của bánh xe trước và gia tốc giảm tốc độ của xe để từ đó ra quyết định điều khiển hệ thống má phanh nhấp nhả liên tục – tránh hiện tượng khoá chết bánh xe. Điều này cực kỳ an toàn và hiệu quả với các lái xe tại Việt Nam – đặc biệt là chị em phụ nữ.

Trong khi đó Piaggio Việt Nam đưa ra Liberty ABS với nhiều thay đổi đột phá thì Honda cũng rất cố gắng làm mới những mẫu xe cũ thông qua việc bổ xung thêm màu mới tem mới để mang lại cho khách hàng những chiếc xe cá tính hơn và mới đây là chiếc xe Honda SH 125i/150i được cải tiến với trang bị khoá thông minh. Còn Yamaha cũng vừa cho ra mắt mẫu xe “kén khách” NM-X 150cc với cùng trang bị ABS và chiến dịch BlueCore cùng những cố gắng thay đổi định kiến của khách hàng về những mẫu xe tay ga “nhanh xuống máy và ăn xăng” của mình. Chính vì lẽ đó, cuộc chiến giữa “Tam Anh Tài” – Piaggio, Yamaha và Honda – trong thời gian tới sẽ còn nhiều khốc liệt khi các hãng đều muốn định hướng lại về thương hiệu của mình trong nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam.


>>> Các câu hỏi tham khảo :


  • nên mua xe ga nào cho nữ
  • nên mua xe ga nào cho nam
  • nên mua xe ga nào cho nữ 2015
  • nên mua xe tay ga nào là tốt nhất
  • nên mua xe tay ga giá rẻ nào
  • nên mua xe tay ga nào của honda
  • nên mua xe tay ga nào tiết kiệm xăng
  • nên mua xe tay ga loại nào webtretho
  • nên mua xe tay ga loại nào tốt
  • nên mua xe tay ga nào cho nam
  • nên mua xe tay ga nào cho phụ nữ
  • nữ nên mua xe ga nào
  • nữ nên mua xe tay ga loại nào
  • xe ga nên mua xe nào
  • xe tay ga nên mua xe nào
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments